วิธีทำให้ขนน้องหมาแมวของคุณสวยและนุ่มนิ่ม
?

 วันนี้เราจะมานำเสนอให้ทุกคนทำความรู้จักเรื่องสุขภาพขนของสุนัขและแมว รวมถึงเคล็ดลับการบำรุงดูแลขนของน้องๆกันค่ะ

 1.   โภชนาการที่สมดุลสำหรับสุนัขและแมว

ถ้าสุนัขและแมวของคุณได้รับอาหารหลักเพียงชนิดเดียว หรืออาหารแปรรูปเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้พวกเขาได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ และเส้นขนก็จะไม่งอกอย่างมีสุขภาพดังนั้นจึงควรให้อาหารกับสุนัขและแมวในปริมาณที่เหมาะสมและดีต่อผิวหนัง ซึ่งจะทำให้ขนของพวกเขาสดใสและนุ่มสลวยขึ้นได้

 2. ผลิตภัณฑ์ดูแลขนสุนัขและแมวทั่วไป ได้แก่ น้ำมันปลาและสารสกัดจากผงไข่เต่า

 ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลขนสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังและขน และยังสามารถบรรเทาอาการคันและการอักเสบของผิวหนังได้

 3. ระยะเวลาความถี่ของอาบน้ำที่ถูกต้องให้กับสุนัขและแมว

เพราะการอาบน้ำเป็นการดึงเอาน้ำมันบนร่างกายออกไป การทำความสะอาดมากเกินไปอาจทำให้ผิวแห้ง แดงอย่างรุนแรง บวม แห้ง คัน และลอกได้

 4. การหวีขนให้กับสุนัขและแมวเป็นประจำอย่างสม่ำเสม

ไม่ว่าจะเป็นขนยาวหรือสั้น การหวีขนหรือสางขนเป็นประจำไม่เพียงแต่สามารถกำจัดเส้นขนที่เสีย แต่ยังช่วยกระตุ้นผิวหนังและปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตในระดับปานกลางได้ ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้นและเส้นขนก็จะมีสุขภาพดีและเงางามขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถลดขนที่จะทำให้พวกเขากินขนเข้าไป อาจทำให้เกิดก้อนขนและป่วยเป็นอันตรายอย่างอื่นได้

ถ้าคุณอยากให้สุนัขและแมวของคุณมีขนนุ่มสวย ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 เราขอแนะนำให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์โภชนาการบำรุงดูแลขนของ Lepai เลอไพย์ ที่เราออกแบบมาสำหรับสุนัขและแมวโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เป็นสูตรน้ำ ดูดซึมง่าย รสชาติอร่อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำให้สีขนเงางามสดใสมีชีวิตชีวาและสามารถบำรุงสุขภาพของผิวหนังได้อีกด้วย
Lepai เลอไพย์ ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลขนของสุนัขและแมวสูตรน้ำ ใช้สำหรับรับประทาน อุดมไปด้วยสังกะสี วิตามิน ไนอะซิน และไบโอติน เป็นสารอาหารที่ดีเยี่ยมสำหรับการรักษาสุขภาพผิว และยังมีสารสกัดจากผงไข่เต่าซึ่งอุดมไปด้วยปัจจัยทางโภชนาการที่จำเป็นและคุณภาพสูงหลากหลายชนิด อีกทั้งคุณยังสามารถให้อาหารเสริมบำรุงขนชนิดอื่นแก่สุนัขและแมวของคุณ เพื่อทำให้พวกเขามีขนที่แข็งแรงสุขภาพดีและเงางาม